[GIẢI ĐẤU] BÁ VƯƠNG ĐẠI CHIẾN - HUYỀN THOẠI HẢI TẶC.

27-06-2021

Nami xin chào các thuyền trưởng,

Một giải đấu mới sẽ được tổ chức nhằm tìm ra người mạnh nhất Huyền Thoại Hải Tặc. Liệu Luffy N.W có thể bảo vệ thành công danh hiệu này hay không, ai sẽ là người lên ngôi vô địch tại giải đấu lần này? Hãy cùng Nami đón chờ một giải đấu hấp dẫn và kịch tính sắp tới nha. Mời các thuyền trưởng điểm qua thể lệ, vòng đấu và phần thưởng của giải đấu "Bá Vương Đại Chiến" này nhé.

Thể lệ giải đấu

Số lượng vị tướng tham gia giải đấu: 16

- Những vị tướng đã được chọn để tham gia giải đấu và tất nhiên bao gồm cả nhà vô địch của "Đệ Nhất Bá Vương" - Luffy N.W.

- Tham gia giải đấu sẽ là các vị tướng đạt max 15 sao, cấp độ và haki mặc định. Không sử dụng trang bị, bảo vật cũng như đá hộ mệnh, không sử dụng chiến hạm, và trang bị đặc thù.

- Đặc biệt hơn, các tướng tham gia giải đấu sẽ có một số vị tướng có Germa và được trang bị Full Germa. Đây chắc hẳn sẽ là một ác mộng tại giải đấu này, một thử thách không nhỏ đối với tất cả những vị tướng tham gia. Nâng sự hấp dẫn và kịch tính của giải đấu này lên mức tối đa có thể 😆

Thể thức thi đấu

Vòng loại, Tứ Kết, Bán Kết: Thi đấu Bo3 (thắng 2 trên 3 trận sẽ chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong)

Vòng Chung Kết: Thi đấu Bo5 (thắng 3 trên 5 trận sẽ chiến thắng)

Các cặp đấu tại vòng bảng:

Mỗi trận đấu sẽ được đăng tải và công khai kết quả ở kênh Youtube & Fanpage chính thức của Huyền Thoại Hải Tặc. Sau khi cặp đấu này kết thúc, BTC sẽ công khai cặp đấu tiếp theo. Tên của các vị tướng tham gia giải đấu lần này sẽ được giữ bí mật, chỉ khi mỗi cặp đấu được công khai bình chọn thì tên của các vị tướng của cặp đấu ấy mới được thông báo chi tiết.

Quy tắc tham gia bình chọn và nhận quà tại các vòng đấu:

Áp dụng cho cả Vòng loại, Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết

- Mỗi ngày Nami sẽ mở 1 cặp đấu để các thuyền trưởng tiến hành "Vote" người chiến thắng trong các cặp đấu này.
- Hình thức vote là tùy chọn một cảm xúc cho cho vị tướng mà các thuyền trưởng nghĩ rằng vị tướng đó sẽ giành chiến thắng.
- Bình chọn sẽ được đóng lại trước khi cặp đấu khác được công bố, lấy kết quả bình chọn cao nhất.
- Thời gian công bố kết quả chính thức của mỗi trận đấu vào lúc 9h trên kênh Youtube chính thức của Huyền Thoại Hải Tặc.
- Thời gian bình chọn, công khai trận đấu tiếp theo vào lúc 10h trên Fanpage chính thức của Huyền Thoại Hải Tặc.

Quà bình chọn chính xác (all server)

Vòng loại:

- 5 Thùng Bia
- 10 Cốc Bia Vàng
- 1 Xu Vòng Quay Siêu Cấp

Vòng Tứ kết - Mỗi trận bình chọn đúng nhận được:

- 50 Mảnh Tướng SS L1 Ngẫu Nhiên

- 100.000 Nước Mắt Mansheery

Vòng Bán kết - Mỗi trận bình chọn đúng nhận được:

- 50 Mảnh Tướng SS L2 Ngẫu Nhiên

- 100.000 Nước Mắt Mansheery

Vòng Chung kết - Dự đoán đúng nhận được:

- Thuyền Viên Tùy Chọn L1

- Thuyền Viên Tùy Chọn L2

- 400.000 Nước Mắt Mansheery

Nếu dự đoán chính xác tất cả các trận đấu tại Vòng Loại sẽ nhận được:

- 2 Rương Lính Chì 6 sao

- 100.000.000 Beli

- 5.000 Kim Cương

Đặc biệt, nếu dự đoán chính xác tất cả các trận đấu từ vòng Tứ Kết trở về sau (bao gồm cả 3 vòng Tứ Kết - Bán Kết - Chung Kết) sẽ nhận được:

- 1 Rương Lính Chì 10 Sao

- 1 Rương Lính Chì 9 Sao

- 1 Rương Lon Germa Tùy Chọn

 

👉 Lưu ý: Cứ sau mỗi vòng kết thúc sẽ được Nami tổng kết và trao quà luôn mà không cần phải đợi đến hết sự kiện nhé (bao gồm: Vòng Loại, Tứ Kết, Bán Kết). Riêng phần quà ở vòng Chung Kết sẽ được tổng kết và trao trong vòng 72h sau khi kết thúc sự kiện.

- Video kết quả trận đấu sẽ được NPH công chiếu trên kênh Youtube chính thức nên thuyền trưởng nên vào xem kết quả để tránh nhầm lẫn nhé.

- Giải đấu luôn minh bạch và rõ ràng, tạo cơ hội để các thuyền trưởng nhận quà từ Nami. Nhằm tăng chất lượng giải đấu, sự kịch tính và hấp dẫn, nên Nami sẽ công khai những tướng có và được trang bị Full Germa nhé. 

- Quyết định của Nami là quyết định cuối cùng.

 

🤪 Quá hấp dẫn và xịn xò phải không các thuyền trưởng của Nami, và nhớ hãy thật bình tĩnh và phân tích thật kỹ trước khi đưa ra bình chọn của mình nhé. Cơ hội nhận rất nhiều phần quà "bự" từ Nami là không thể bỏ qua các thuyền trưởng ạ 😍