GIẢI ĐẤU HUYỀN THOẠI HẢI TẶC - CHAMPIONSHIP 2022.

08-08-2022

Nami xin chào các thuyền trưởng,

Đến hẹn lại lên, một giải đấu với hình thức hoàn toàn mới sắp được tổ chức tại Huyền Thoại Hải Tặc. Hãy cùng Nami đón chờ giải đấu hấp dẫn và kịch tính sắp tới với rất nhiều sự bất ngờ, cùng với đó là rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khác đang chờ đón chúng ta. Mời các thuyền trưởng điểm qua thể lệ, vòng đấu và phần thưởng của giải đấu "Huyền Thoại Hải Tặc - Championship 2022" này nhé.

Thể lệ giải đấu

Số lượng đội tham gia giải đấu: 16

- Những đội đã được chọn để tham gia giải đấu lần này gồm 16 đội và trong đó mỗi đội sẽ có 5 vị tướng tham gia. Các đội khi tham gia thi đấu sẽ có thể chọn tướng mà đội khác đã chọn, điều này đồng nghĩa với việc sẽ không giới hạn sức mạnh ở bất kỳ đội nào và sẽ khiến giải đấu hấp dẫn hơn.

- Trong một đội sẽ có các vị tướng khác nhau, không trùng nhau. Bao gồm chỉ có 3 vị tướng trong đội được trang bị full GERMA và 2 vị tướng còn lại không được trang bị Germa. Lưu ý là trong một đội không được trùng tướng.

- Tham gia giải đấu sẽ là các vị tướng đạt max 15 sao (E5), max cấp độ và haki phù hợp nhất với mỗi vị tướng trong đội hình, nhớ là mỗi tướng mỗi khác nhé nên Nami sẽ cho mọi người xem 1 video show tướng. Bảo vật cũng như đá hộ mệnh của mỗi tướng khác nhau, không sử dụng chiến hạm và trang bị đặc thù, v.v. Những vị tướng nào được trang bị Full Germa sẽ được Nami đánh dấu và công bố rõ ràng, chính xác cho các thuyền trưởng. Đội hình khi xuất trận thi đấu chính xác như lúc thông báo cho các thuyền trưởng VOTE nhằm mang lại tính công bằng nhất có thể. Mỗi đội sẽ có 1 đội trưởng ngẫu nhiên để đại diện.

- Thắng hay bại sẽ được tổng kết qua thể thức thi đấu, mỗi vòng sẽ có mỗi thể thức thi đấu khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ có 15 lượt, nếu cả 2 đội bất phân thắng bại sau 15 lượt thì mặc định đội Công sẽ là đội thua cuộc và đội Thủ sẽ giành quyền chiến thắng. (Trái Công - Phải Thủ)

- Sự hấp dẫn kịch tính của giải đấu lần này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố bao gồm các yếu tố đến từ đội hình lẫn các tướng tham gia. Với việc 3 vị tướng trong đội được trang bị công nghệ Germa và 2 vị tướng còn lại thì không. Điều này sẽ khiến các thuyền trưởng khó dự đoán và gây bất ngờ hơn bao giờ hết, đẩy sự kịch tính và hấp dẫn của giải đấu đến mức cao nhất. 😆

 

Thể thức thi đấu

Vòng loại, Tứ Kết, Bán Kết: Thi đấu Bo3 (thắng 2 trên 3 trận sẽ chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong)

Vòng Chung Kết: Thi đấu Bo5 (thắng 3 trên 5 trận sẽ chiến thắng)

 

Các cặp đấu tại vòng loại:

💯 Mỗi trận đấu sẽ được đăng tải và công khai kết quả ở kênh Youtube GOSU Games. Sau khi cặp đấu này kết thúc, BTC sẽ công khai cặp đấu tiếp theo kèm sự kiện vote trên Fanpage của Huyền Thoại Hải Tặc. 

💯 16 đội tham gia, mỗi đội 5 vị tướng ở giải đấu lần này sẽ được công khai bình chọn thì đội hình tham gia, tên các vị tướng xuất trận cùng thông tin chi tiết về những vị tướng được trang bị Germa sẽ được Nami công bố trên kênh Youtube, vì vậy các thuyền trưởng cần thường xuyên theo dõi để có thể đưa ra những lựa chọn chính xác nhất nhé.

Quy tắc tham gia bình chọn và nhận quà tại các vòng đấu:

Áp dụng cho cả Vòng loại, Tứ Kết, Bán Kết và Chung Kết

😘 Trước khi vòng 1/16 được diễn ra, Nami sẽ tiến hành sắp xếp bốc thăm chia bảng và mở "Vote" cho các thuyền trưởng bình chọn trên Fanpage của Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc.

😘 Các thuyền trưởng sẽ tiến hành bình chọn bên Công hay bên Thủ vào vòng trong nhiều hơn (Team bên trái là Công, Team phải là Thủ)

😘 Bình chọn sẽ được đóng lại trước khi livestream giải đấu diễn ra trên Kênh Youtube và lấy kết quả bình chọn cao nhất.

😘 Ở vòng Tứ Kết trở đi, mỗi ngày Nami sẽ mở 1 cặp đấu để các thuyền trưởng tiến hành "Vote" đội chiến thắng trong các cặp này.

😘 Bình chọn sẽ được đóng lại trước khi cặp đấu tiếp theo được công bố, lấy kết quả bình chọn cao nhất.

😘 Thời gian công bố kết quả chính thức của mỗi trận đấu vào lúc ... trên kênh Youtube.

😘 Thời gian bình chọn, công khai trận đấu tiếp theo vào lúc 11h trên Fanpage chính thức của Huyền Thoại Hải Tặc.

 

Lịch mở Vote & Livestream các cặp đấu:

 

Về phần quà bình chọn chính xác (all server)

Đối với phần quà bình chọn, nếu dự đoán đúng thì tất cả các server sẽ đều nhận được phần quà bình chọn này, không phân biệt cấp độ, nhân vật.

Vòng loại - Dự đoán Công hay Thủ thắng nhiều hơn:

- 20 Thùng Bia
- 20 Cốc Bia
- 20 Xu Vòng Quay

Vòng Tứ kết - Mỗi trận bình chọn đúng nhận được:

- 50 Mảnh SS L1
- 1 Rương Lính Chì 6 Sao

Vòng Bán kết - Mỗi trận bình chọn đúng nhận được:

- 50 Mảnh SS L2
- 1 Rương Lính Chì 9 Sao

Vòng Chung kết - Dự đoán đúng nhận được:

- 1 Rương Lính Chì 10 Sao
- 10 Rương May Mắn Yasopp

Đặc biệt, nếu dự đoán chính xác tất các trận đấu, gồm Tứ Kết, Bán Kết, Chung Kết sẽ nhận được:

- 1 Thuyền viên tùy chọn L1
- 1 Thuyền viên tùy chọn L2
- 2 Rương Lính Chì 10 Sao

 

👉 Lưu ý: Tất cả các phần quà sẽ được trao trong vòng 72h sau khi kết thúc sự kiện.

- Video kết quả trận đấu sẽ được NPH công chiếu trên kênh Youtube nên vào xem kết quả để tránh nhầm lẫn nhé.

- Giải đấu luôn minh bạch và rõ ràng, tạo cơ hội để các thuyền trưởng nhận quà từ Nami. Nhằm tăng chất lượng giải đấu, sự kịch tính và hấp dẫn, nên Nami sẽ công khai những tướng có và được trang bị Full Germa và các đặc tính của vị tướng đó công khai trên kênh Youtube nhé. 

- Quyết định của Nami là quyết định cuối cùng.

 

🤪 Quá hấp dẫn và xịn xò phải không các thuyền trưởng của Nami, và nhớ hãy thật bình tĩnh và phân tích thật kỹ trước khi đưa ra bình chọn của mình nhé. Cơ hội nhận rất nhiều phần quà "bự" từ Nami là không thể bỏ qua các thuyền trưởng ạ 😍