[SỰ KIỆN] THAM GIA TIKTOK - RINH QUÀ CỰC BỐC.

01-03-2022

Nami xin chào các thuyền trưởng,

Nhằm xây dựng và phát triển cộng đồng game Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc, hôm nay Nami xin gửi đến các thuyền trưởng một sự kiện dành riêng cho các Tiktoker - hay còn gọi là "Tóp Tóp". Hy vọng với sự kiện lần này, các thuyền trưởng có thể thỏa sức sáng tạo, xây dựng những video hài hước, đẹp mắt nhất để gửi đến tựa game Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc của chúng ta nhé. ❤

Chi tiết sự kiện như sau:

 

Thời gian diễn ra sự kiện

- Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 07/03 đến hết ngày 15/03. 

- Thời gian tổng kết sự kiện: Trong vòng 72h kể từ khi đóng Form đăng ký.

- Thời gian trao quà: Phần quà sẽ được trao sau khi tổng kết xong.                          

Cách thức tham gia:

- Các thuyền trưởng đã và đang là Tiktoker, yêu thích tựa game Huyền Thoại Huyền Tặc thì có thể tham gia đăng ký tại FORM sau: Nhấn vào đây

  • Bước 1: Đăng bất kỳ video nào về nội dung Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc với độ dài tối thiểu 15~30 giây trên kênh Tiktok của các thuyền trưởng.
  • Lưu ý: Mỗi kênh Tiktok phải có tối thiểu 3 Video Tiktok về nội dung trên mới có thể tham gia sự kiện.
  • Bước 2: Nhớ để UID nhân vật + Tên nhân vật + Server vào phần mô tả kênh trên kênh Tiktok để xác thực tài khoản thuộc quyền sở hữu của thuyền trưởng nhé. Nếu đính kèm được link facebook của thuyền trưởng thì Nami càng dễ xác minh hơn nhé.
  • Bước 3: Điền thông tin vào form đăng ký tham gia sự kiện rồi đợi nhận quà thôi nè ♥

Phần quà của sự kiện lần này:

Sự kiện lần này chỉ cần các thuyền trưởng tham gia và đạt đủ điều kiện yêu cầu là sẽ được quà. Đối với các thuyền trưởng có kênh Tiktok chuyên về Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc sẽ nhận thêm một phần quà đặc biệt khác.

Chi tiết các phần quà gồm:

🎁 Phần quà tham gia:

- 1 Quyển tướng SS L1

- 20 Thùng Bia 

- 15.000 Đá Cường Hóa

- 2 Rương Beli 72h

- 2 Rương Đá Exp 72h

🎁 Phần quà ĐẶC BIỆT dành cho các kênh Tiktok chuyên về Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc (phần quà tặng thêm)

- 1 Quyển tướng SS L1

- 1 Quyển tướng SS L2 

- 1 Rương Lính Chì 10 Sao

- 1.000 Thẻ Huyền Bí 

 

Lưu ý đặc biệt:

- Các video có thể show thông tin nhân vật chính chủ (những thông tin này không ảnh hưởng đến việc bảo mật của tài khoản, hoàn toàn có thể share được) nhằm dễ xác minh với BTC để dễ nhận quà hơn. Ngoài ra, kênh Tlktok có phần mô tả phải để UID Nhân vật và Tên NV cũng như Server.

- Nếu nhân vật quay trong clip không trùng khớp với thông tin đăng ký thì kênh Tiktok đó sẽ phải được xem xét lại hoặc sẽ không đủ điều kiện tham gia nếu như vi phạm thể lệ của sự kiện.

- Những kênh Tiktok có video và nội dung về Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc có tối thiểu 3 video và mỗi video đạt tối thiểu 15 giây đều đạt đủ điều kiện tham gia sự kiện nếu tài khoản chính chủ. (của chính thuyền trưởng tham gia đăng ký sự kiện).

- Không giới hạn số video các thuyền trưởng làm, không giới hạn nội dung của video. Các video miễn là liên quan đến Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc đều được tính là hợp lệ. (tuy nhiên nội dung từng clip phải khác nhau đó nhé) ^^

- Nội dung được chấp thuận không liên quan đến chính trị, phân biệt sắc tộc vùng miền, nội dung đồi trụy, là mối nguy hại của xã hội hay những nội dung mang tính đả kích người khác, hạ thấp NPH và BTC. 

- Không đăng tải cũng như re-up lại các video của các Tiktoker khác hoặc cùng 1 video mà 2 người đăng, nếu phát hiện sẽ lập tức bị loại và sẽ không nhận được quà từ sự kiện.

- Phần quà chỉ trao cho những Tiktoker hợp lệ, có tài khoản chính chủ đã đăng ký cùng với video làm ra. Video được đăng tải trước và sau khi Nami mở đăng ký (1 kênh Tiktoker chỉ chấp nhận 1 tài khoản Facebook và 1 UID Nhân vật duy nhất mà thôi).

- Tiêu chí để được chọn kênh Tiktok chuyên về Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc bao gồm:
+ Có số lượng ít nhất từ 10 Video, Clip trở lên.
+ Thời gian Kênh hoạt động ít nhất 20 ngày kể từ thời điểm đăng video gần nhất vào trước ngày 07/03.
+ Kênh Tiktok phải là kênh chính chủ của thuyền trưởng có UID Nhân vật ingame tương tự.

- Thời gian trao quà sự kiện trong vòng 72h sau khi kết thúc sự kiện, Nami sẽ tiến hành tổng hợp và sau khi có kết quả sẽ tiến hành trao toàn bộ các phần quà mà thuyền trưởng đạt được.

- Quyết định của Nami và BQT là quyết định cuối cùng.

 

💯 Đối Với những video, clip chất lượng của thuyền trưởng sẽ được Nami tổng hợp và vinh danh, đăng tải trực tiếp trên kênh Tlktok chính thức của Hải Tặc Đại Chiến - Huyền Thoại Hải Tặc đó nha. Nhớ đọc kỹ thể lệ để tham gia và nhận quà từ Nami nhé 🥰